Voucher giảm giá 2.000.000đ mua sắm tại Long Beach Pearl

* Lưu ý: Mỗi cá nhân (Mỗi CCCD) chỉ được săn voucher 01 lần duy nhất, người sử dụng dịch vụ phải đúng với Thông tin đã đăng ký. Mọi sự sai lệch thông tin dẫn đến không thể sử dụng dịch vụ, chúng tôi không chịu trách nhiệm.

  • Voucher giảm giá 02 triệu mua sắm tại Long Beach Pearl (Áp dụng với hóa đơn từ 10 triệu)
  • HSD: 31/12/2024
  • Voucher được triển khai tại Trung tâm Hỗ trợ Du khách Đà Nẵng
Mô tả

Mô tả

Năm 2012, xây dựng thương hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl, với gần 25 cửa hàng trên toàn quốc từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Mũi Né, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, giới thiệu báu vật của Phú Quốc trên khắp mọi miền đất nước cho du khách trong nước và bạn bè quốc tế. Long Beach Pearl là đơn vị duy nhất trong ngành trang sức chế tác độc quyền vương miện cho các cuộc thi sắc đẹp uy tín như: hoa hậu Hoàn Vũ và hoa hậu Việt Nam. Đối tác: công ty Kuramoto Co. Ltd – Nhật Bản, Rio Pearl – Hồng Kông, tập đoàn đá quý hàng đầu thế giới Swarovski.

Luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, đội ngũ chế tác chuyên nghiệp của Long Beach Pearl nỗ lực không ngừng để sáng tạo nên những mẫu thiết kế trang sức ngọc trai sang trọng, đẳng cấp đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp và thời trang của khách hàng.

Hệ thống showroom của Long Beach Pearl trải dài khắp các địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước như Phú Quốc, TP HCM, Mũi Né, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội… Mỗi chi nhánh ra đời góp phần khẳng định sức phát triển lớn mạnh của Long Beach Pearl.

Long Beach Pearl thường xuyên tài trợ cho các cuộc thi Sắc đẹp Việt uy tín và nổi tiếng như Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa Hậu Việt Nam, Quyền năng Phái đẹp,… nhằm tôn vinh vẻ đẹp tinh tế, quý phái của người phụ nữ Việt và quảng bá sắc đẹp Việt Nam ra toàn cầu.

Nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi và là nền tảng vững chắc giúp Long Beach Pearl không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Vincom Plaza Danang

Cách thức nhận voucher tại Trung tâm Hỗ trợ Du khách

Bước 1: Check in tại Trung tâm Hỗ trợ Du khách Đà Nẵng tại 1 trong các địa chỉ

  • Quầy thông tin Ga đến Quốc nội, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng
  • Quầy thông tin Ga đến Quốc nội, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Bước 2: Thực hiện đánh giá Trung tâm Hỗ trợ Du khách trên các nền tảng Google, TripAdvisor

Bước 3: Quay vòng quay may mắn để nhận voucher

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Voucher giảm giá 2.000.000đ mua sắm tại Long Beach Pearl”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *